ĐIỀU KHOẢN ĐỔI TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN:
Tại Việt Nam, Về chính sách đổi trả của Garmin từ Shopee, “sẽ được áp dụng chung” theo các điều khoản được liệt kê dưới dây:
– Sản phẩm nguyên seal, chưa qua sử dụng, kích hoạt, móp méo: Hỗ trợ trả hàng hoàn tiền.
– Sản phẩm đã bóc seal, sản phẩm đã qua sử dụng: Nếu sản phẩm phát hiện bị lỗi do đã sử dụng, đã mang, hoặc đã vệ sinh qua nước, hoặc bị lỗi do hành vi người dùng, sản phẩm có lẫn mùi hương khác ngoài mùi hương vốn có của sản phẩm (ví dụ mùi nước hoa, mùi cơ thể, mùi thuốc) vân vân, đều KHÔNG được tiếp nhận đổi trả và hoàn tiền.
– Những trường hợp sau khi sử dụng và phát hiện lỗi, vui lòng liên hệ trung tâm bảo hành Garmin để được hỗ trợ tư vấn và kiểm tra lỗi sản phẩm.
– Trong trường hợp khách hàng không liên hệ Trung tâm bảo hành Garmin để kiểm tra lỗi, yêu cầu trả hàng hoàn tiền trên kênh bán hàng thương mại điện tử của Garmin, Garmin sẽ cung cấp Biên bản thẩm định lỗi sản phẩm để Shopee có đủ thông tin và bằng chứng để hỗ trợ.
Để thuận tiện hơn trong việc xử lý khiếu nại, đơn hàng của Garmin thường có giá trị cao, Qúy khách mua hàng vui lòng quay lại Clip khui mởkiện hang để Garmin có đủ thông tin và bằng chứng để hỗ trợ khách hàng.