Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho Quý khách trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Nếu sản phẩm Quý khách nhận được gặp vấn đề, xin đừng lo lắng, chúng tôi hỗ trợ đổi trả hàng theo các điều khoản sau:

1. Điều Kiện Áp Dụng Đổi Trả:

Sản phẩm được chấp nhận đổi/trả khi đáp ứng đồng thời các điều kiện sau:

  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do quá trình vận chuyển (bể vỡ, móp méo).
  • Giao sai sản phẩm, sai màu sắc hoặc sai mẫu mã so với đơn hàng Quý khách đã đặt.
  • Sản phẩm vẫn còn nguyên vẹn, đầy đủ hộp, phụ kiện, phiếu bảo hành (nếu có), quà tặng kèm (nếu có) và tem niêm phong (nếu có) chưa bị rách hoặc bóc mở.
  • Có đầy đủ hóa đơn mua hàng hoặc xác nhận đơn hàng từ website.

2. Thời Gian Áp Dụng Đổi Trả:

  • Quý khách vui lòng thông báo và gửi yêu cầu đổi trả trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm.
  • Chúng tôi sẽ căn cứ vào xác nhận ngày Quý khách nhận hàng từ đơn vị vận chuyển.

3. Các Trường Hợp KHÔNG Áp Dụng Đổi Trả:

  • Sản phẩm đã quá thời hạn 07 ngày kể từ ngày nhận hàng.
  • Sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mất mát phụ kiện do lỗi của người sử dụng.
  • Sản phẩm không còn giữ nguyên trạng thái ban đầu (hộp rách nát, mất tem niêm phong, thiếu phụ kiện…).
  • Không có hóa đơn hoặc xác nhận đơn hàng.

4. Quy Trình Đổi Trả Đơn Giản:

  • Bước 1: Liên hệ thông báo: Ngay khi phát hiện vấn đề với sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ ngay với Bộ phận Chăm sóc Khách hàng của chúng tôi qua 0559 576 839 hoặc Fanpage Shar Tech
  • Bước 2: Cung cấp thông tin: Vui lòng cung cấp mã đơn hàng, mô tả rõ tình trạng sản phẩm lỗi/hư hỏng/giao sai và kèm theo hình ảnh hoặc video (nếu có) để chúng tôi kiểm tra.
  • Bước 3: Xác nhận và hướng dẫn: Sau khi xác nhận sản phẩm đủ điều kiện đổi trả, chúng tôi sẽ hướng dẫn Quý khách cách thức đóng gói và địa chỉ để gửi sản phẩm về cho shop.
  • Bước 4: Gửi hàng về shop: Quý khách đóng gói sản phẩm cẩn thận theo hướng dẫn và gửi về địa chỉ đã được cung cấp.
  • Bước 5: Xử lý đổi trả: Sau khi nhận được sản phẩm trả về và kiểm tra lại tình trạng, chúng tôi sẽ tiến hành:
    • Đổi sản phẩm mới cùng loại ngay lập tức cho Quý khách (nếu có sẵn hàng).
    • Hoặc hoàn tiền theo giá trị đơn hàng (không bao gồm phí vận chuyển ban đầu, trừ trường hợp lỗi do shop) trong vòng  5 – 7 ngày làm việc qua hình thức chuyển khoản ngân hàng

5. Chi Phí Vận Chuyển Đổi Trả:

  • Shop sẽ chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển đổi trả nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, hư hỏng trong quá trình vận chuyển hoặc shop giao sai sản phẩm.
  • Trong các trường hợp khác (nếu có và được chấp nhận đổi trả theo thỏa thuận riêng), chi phí vận chuyển đổi trả có thể do Quý khách chi trả.

LƯU Ý QUAN TRỌNG:

  • Vui lòng giữ lại toàn bộ bao bì, hộp sản phẩm và các giấy tờ liên quan khi muốn đổi trả hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về chính sách này, xin đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được giải đáp.